Tinh dầu nước hoa Dubai là gì

Tinh dầu nước hoa Dubai là gì

Tinh dầu nước hoa Dubai là gì

Là dòng sản phẩm có tác động mạnh đến khứu giác, đảm bảo gây ấn tượng mạnh với người bạn tiếp xúc

Các loại tinh dầu Dubai chứa một nồng độ tinh dầu cao hơn hẳn những loại nước hoa thông thường khác, mang lại hương thơm lưu từ 1 đến 3 ngày với những sản phẩm đặc biệt. Ít nhưng mà chất, loại tinh dầu dùng trong nước hoa Dubai là loại cô đặc, đây là sản phẩm được sử dụng bằng phương pháp chấm rất sang chảnh thượng lưu, không gây lãng phí ngoài không khí như dòng xịt

Thiết kế Tinh dầu nước hoa Dubai : Là dòng sản phẩm hướng đến thị trường quốc tế, dựa trên bảng mùi của những hãng nổi tiếng nhưng được điều chế theo cách riêng của người Dubai. Đây là loại phổ biến hơn, giá thành rẻ mùi hương đa dạng hướng tới thị yếu của phần lớn người tiêu dùng.

Lý do bạn nên lưạ chọn tinh dầu nước hoa Dubai

Điều đáng chú ý nhất của tinh dầu nước hoa Dubai là thành phần chỉ chứa nước và tinh dầu, không hề chứa cồn. Đây là nguyên nhân chính giúp cho hương nước hoa giữ mùi, chỉ cần một hai lần xịt có thể cho mùi hương lưu giữ cả ngày.

Mang một mùi hương đặc trưng, độc lạ, giúp bạn định hình được phong cách riêng không lẫn với bất kỳ ai.

Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa: Giá thành của nước hoa Dubai không mắc như những thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, nhưng vì tính chất giữ mùi hiệu quả một lọ có dung tích 10-15ml có thể giúp bạn dùng cả năm.

Nhờ mùi hương đặc trưng, thiết kế lọ đựng đậm chất Trung Đông, cách đóng hộp tinh tế vì vậy đây là món quà đặc biệt để lấy lòng người nhận một cách đầy tinh tế.

Tinh dầu dubai mùi nào thơm

Dưới đây là 2 mùi nước hoa được đánh giá thơm nhất từ phía khách hàng, đồng thời cũng là những mùi nước hoa nổi tiếng nhất:

Tinh dầu dubai humra: quyến rũ nồng nàn

Tinh dầu dubai Sultan: sang trọng quý phái

 

 

 

 

 

Tag: ajmal

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *