Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo

Uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì ngừng

Tùy mục đích điều trị mà thời gian sử dụng tinh dầu hoa ảnh thảo sẽ khác nhau ví như:

  • Trường hợp điều trị tràm thì sẽ dùng trong 12 tuần
  • Trị mụn trứng cá : 12 tuần
  • Chữa đau ngực: 6 tháng
  • Giảm đau bụng do kinh nguyệt: 10 ngày

Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin e

Nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh được rằng tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin E được xem như phương pháp thay thế được sử dụng để cải thiện tình trạng đau ngực định kỳ của phụ nữ.

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn

Việc nổi mụn là do cơ thể bạn đang thừa axit béo, axit béo cũng có trong tinh dầu hoa anh thảo, tuy nhiên bạn không cần thiết phải dừng sử dụng ngay tinh dầu hoa anh thảo. Bạn cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học. Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây; tránh sử dụng các chất kích thích, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ… Nếu tình hình không thuyên giảm thì bạn mới phải hạn chế sử dụng sản phẩm

Bị u xơ có uống được tinh dầu hoa anh thảo không

Tinh dầu hoa anh thảo là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giải quyết tình trạng rối loạn các hormone nội tiết giúp duy trì vẻ đẹp cũng như sức khỏe sinh lý nữ nên những bệnh nhân u xơ khi dùng tinh dầu hoa anh thảo có thể toàn toàn an tâm sử dụng

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo

Đối với người trưởng thành: Uống 2 – 3 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Đối với nữ giới mắc hội chứng tiền kinh nguyệt: Uống 2 viên/ngày, trước kỳ kinh nguyệt thì tăng lên 3 viên/ngày và giữ mức 3 viên/ngày trong vòng 3-4 ngày của chu kỳ kinh, sau đó bạn có thể giảm liều lượng trở về 2 viên/ngày như bình thường.

Đối với trẻ em từ 2-6 tuổi: 1 viên/ngày, vắt với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.

Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi: 1-2 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc có thể vắt cùng với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.

Các thương hiệu tinh dầu hoa anh thảo trên thị trường

Tinh dầu hoa anh thảo biocare

Biocare Evening Primrose Oil 30 Viên – Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng hỗ trợ và giúp những người phụ nữ sau 30 tuổi với các triệu chứng như: ngực chạy xệ, da nám, sạm nhăn nheo, người sồ xề cho đến tâm sinh lý (bốc hỏa, cáu gắt, streess, “khô hạn” khiến ham muốn yêu đương lụi tàn)

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Wagner Evening Primrose Oil Úc với hàm lượng 1000mg phù hợp để bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày. Hàm lượng acid béo trong hoa anh thảo cơ thể chúng ta không tổng hợp được, chỉ có thể bổ sung từ bên ngoài, nên sẽ không lo dư thừa.

Tinh dầu hoa anh thảo nat & form

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Nat & Form Original 200v – Pháp là sản phẩm thuộc thương hiệu Nat&Form Huile của Pháp. Đây là một hãng chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng hữu cơ bổ trợ cho cơ thể. Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Nat & Form Original 200v – Pháp 1500mg được đông đảo phái đẹp ưa chuộng

Tinh dầu hoa anh thảo warnke

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg được chiết xuất từ hoa anh thảo hay hoa dạ thảo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong hoa anh thảo có chứa hàm lượng lớn vitamin E, gamma-linolenic, omega-6, oleic acid…và nhiều dưỡng chất quý giá khác cho sức khỏe con người.

Tinh dầu hoa anh thảo swisse

Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Swisse Evening Primrose Oil cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6 và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này có tác dụng làm cân bằng các hormon sinh sản của người phụ nữ. Tinh dầu Hoa Anh Thảo cũng giúp giữ gìn và cải thiện tình trạng của da, tóc và móng, phù hợp cho những người ăn kiêng…

Tinh dầu hoa anh thảo nature’s way

Evening Primrose Oil (Tinh dầu Hoa Anh Thảo) Nature’s way Úc là thuốc hỗ kinh nguyệt, tiền mãn kinh, vảy nến, khô da

– Giúp giảm các triệu chứng đau tiền kinh nguyệt,

– Giảm các chứng khó chịu của thời tiền mãn kinh, duy trì kinh nguyệt bình thường.

Giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMT) như căng tức ngực, bụng đầy hơi, bồn chồn, ngứa da và sưng ngón tay.

– Hỗ trợ bệnh VẢY NẾN, làm giảm tình trạng bong da, khô da, ngứa da.

– Giúp duy trì một làn da khỏe mạnh. Ngăn ngừa sự lão hóa và giúp da phục hồi do bị tổn thương bởi hóa chất, ánh nắng.

– Giúp nâng cao sức khỏe, duy trì sự khỏe mạnh của thần kinh ngoại biên và hệ tim mạch.

– Huyết áp cao và cholesterol cao.

-Giảm các triệu chứng đau do viêm, thấp khớp.

Tinh dầu hoa anh thảo healthy care

Hàm lượng các thành phần được đánh giá là cân bằng và mang đến hiệu quả lâu dài cho người dùng. Thành phần của tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care hoàn toàn thiên nhiên nên giúp cơ thể dễ dàng và nhanh chóng hấp thụ. Người dùng có thể cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Tinh dầu hoa anh thảo new zealand

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo NZPureHealth Evening Primrose Oil 1000mg của New Zealand mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da lẫn sức khỏe. Tác dụng của viên uống tinh dầu hoa anh thảo NZPureHealth giúp giảm tình trạng khó chịu của hội chứng PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt): âm đạo khô, bốc hỏa, tóc và da khô, ra mồ hôi đêm, mất ngủ, trầm cảm nhẹ, ngứa da, sưng ngón tay,… Kích thích tiến trình sản sinh ra chất nhầy ở cổ tử cung, tăng nhu cầu sinh lý, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ chức năng sinh sản, giải quyết triệt để các triệu chứng rối loạn nội tiết, các dấu hiệu lão hóa và vấn đề vô sinh.

Tinh dầu hoa anh thảo goodhealth

Tinh dầu hoa anh thảo Goodhealth Evening Primrose chứa 1000mg tinh dầu hoa anh thảo (cung cấp 100mg GLA) cùng vitamin E giúp hỗ trợ giảm triệu chứng bốc hỏa ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, giảm hội chứng tiền kinh nguyệt (PSM), hỗ trợ điều trị mụn nội tiết, cải thiện tình trạng khô da và giảm đau, chống viêm trong các trường hợp viêm khớp dạng thấp.

Tinh dầu hoa anh thảo evening primrose oil 1000mg

Sản phẩm viên uống tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 1000mg 120 viên nang mềm của Puritan’s Pride

Nhà sản xuất: Puritan’s Pride

Địa chỉ: Rokonkoma, NY 11779 USA

Tinh dầu hoa anh thảo schonheits

Tinh dầu hoa anh thảo Schonheits Kapseln (schönheitskapseln) là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ, được nghiên cứu và sản xuất từ Đức. Với thành phần chủ yếu là hoa anh thảo cùng các loại vitamin vô cùng cần thiết cho chị em phụ nữ, giúp ổn định nội tiết tố. Thêm nữa, Schonheits Kapseln còn giúp giảm nhẹ các triệu chứng của cơ thể trong giai đoạn tiền mãn kinh, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp.

Tinh dầu hoa anh thảo onagre

Sản phẩm Huile ONAGRE Nat & Form của Pháp

Cải thiện chức năng sinh lí nữ , cân bằng nội tiết, hỗ trợ sinh sản, tăng khả năng đậu thai

Kinh nguyệt không đều, bị đau bụng hành kinh

Cung cấp vitamin E chống da khô, bị mụn nội tiết lâu năm chữa mãi không khỏi

Phụ nữ tiền mãn kinh, Khô âm đạo, hay cáu kỉnh, bốc hoả, ra mồ hôi đêm, khô da tóc, mất ngủ, trầm cảm nhẹ.

Da sạm nám

Tinh dầu hoa anh thảo puritan’s pride

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 500mg 100 viên nang mềm của Puritan’s Pride

Ngoài ra công dụng làm đẹp của tinh dầu hoa anh thảo còn giúp chuyển hoá mỡ và giảm cân

 

 

 

 

 

 

 

Tag: thao review david health khả hàn quốc cách blackmores 300 blackmore 190 mẫu 125 chậm kẽm pharmacity bầu black more uc nhiêu bôi mặt gamma 250 chiều đẩy 365 mấy lứa nào careline trunature oeneva mầm đậu nành arkopharma liên tục hộp bán nam liệu holland rong cũ ngưng biết thật giả kết mỹ 200 lọ lúc collagen 1300mg barrett chiaki sáng tối solgar fish lợi ích tượng 2020 hannaholala natures aid ong chúa 100v puritan epo han quoc costar xuyên hoà tìm hiểu jamieson châu âu đỏ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *