Diệp Chi trao tặng quà cho F0 điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Diệp Chi trao tặng quà cho F0 điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, Diệp Chi Organic đã trao tặng những phần quà giúp F0 giúp tăng đề kháng, giảm triệu chứng ho cho các F0 tại Bệnh viện Thanh Nhàn.
 Chiều 16/8, đại diện Diệp Chi Organic đã tới Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội để tặng phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng bao gồm: 300 lọ Tinh dầu tỏi Diệp Chi, 100 lọ Keo ho Diệp Chi, 200 Nhiệt kế thủy ngân.  Trong đó, có 100 lọ tinh dầu tỏi là quà tặng chung tay góp sức của Nhà phân phối My Trà – NPP Khu vực Miền Trung.
Bệnh viện Thanh Nhàn hiện đang là nơi tiếp nhận điều trị nhiều nhất số ca F0 với Covid 19 tại Hà Nội (khoảng 200 bệnh nhân). Đông Tây y kết hợp được xem là liệu pháp hiệu quả giúp các bệnh nhân F0 giảm triệu chứng bệnh.
Diệp Chi Organic thay mặt cho toàn hệ thống kính chúc các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thật vững vàng và nhiều sức khỏe. Mong các F0, F1 sớm ngày ra viện, trở về đoàn tụ với gia đình. Hi vọng rằng các sản phẩm của Diệp Chi Organic sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho các y bác sĩ và F1, hỗ trợ điều trị phần nào dù là bé nhỏ tới các bệnh nhân F0.
Đại diện Diệp Chi Organic trao tặng quà cho Bệnh viện Thanh Nhàn
Những thùng hàng tiếp sức F0 mau khỏi bệnh
Thư cảm ơn bệnh viện Thanh Nhàn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *