Độc đáo quà tặng Tết mang phong cách “Diệp Chi Organic”

Độc đáo quà tặng Tết mang phong cách “Diệp Chi Organic”

Tặng quà Tết là phong tục đẹp trong văn hoá người Việt, thể hiện những thông điệp ý nghĩa và lời chúc sức khoẻ, may mắn, bình an của người gửi tới người nhận.

Tặng quà Tết là nét văn hóa đẹp của người Việt vào dịp cuối năm

Cũng với mong muốn trên, công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Diệp Chi Organic đã kì công chuẩn bị những món quà Tết vô cùng yêu thương gói trọn tâm huyết gửi đến những đối tác, những người yêu mến và ủng hộ Diệp Chi trong năm qua.

Những hộp quà Tết Diệp Chi được chuẩn bị chu đáo, chỉn chu dành tặng đối tác

Quà Tết của Diệp Chi Organic không chỉ gây ấn tượng với mẫu mã tinh tế trang nhã mà còn khiến người nhận thích thú với thiết kế riêng mang phong cách đặc trưng của “Dầu tỏi Diệp Chi”. Những hộp bánh cookie handmake 100% được vẽ ngộ nghĩnh mô phỏng thời khắc giao thừa 0 giờ cùng Sâm Panh, bánh chưng, biểu tượng của tình yêu, năm mới 2019, em bé dầu tỏi Diệp Chi….

Bánh được thiết kế riêng theo phong cách Diệp Chi Organic

Không chỉ mãn nhãn người nhìn, những chiếc bánh này được cho ra lò từ tiệm bánh ngon nhất nhì Việt Nam hứa hẹn mang đến cho người nhận trải nghiệm về hương vị bánh tinh tế độc đáo.

    Cận cảnh hộp quà Têt Diệp Chi với mẫu mã nhã nhặn, tinh tế

Đặc biệt, bánh được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhập ngoại và không sử dụng chất bảo quản, đúng chuẩn theo phong cách Organic của Diệp Chi. Còn gì đầm ấm bằng khi cùng người thân quây quần bên bàn trà nóng, thưởng thức vị bánh ngọt thanh, tan chảy cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu.

Bánh Tết Diệp Chi được làm với nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, không chất bảo quản chuẩn Organic

Có thể thấy quà Tết Diệp Chi 2019 tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho những đóng góp cống hiến của các đối tác, những người bạn yêu thương ủng hộ Diệp Chi trong năm qua và cùng chờ đón một năm mới ngọt ngào, an lành, sức khỏe, thành công và thịnh vượng.

An Nhiên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *