Keo ho Diệp Chi có tốt không?

Keo ho Diệp Chi có tốt không?

Thời gian qua, keo ho Diệp Chi là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để hỗ trợ trị ho cho trẻ hiệu quả. Tuy nhiên là dòng sản phẩm mới nên nhiều mẹ bỉm sữa vẫn còn nghi ngại liệu keo ho Diệp Chi có tốt không? 

Keo ho Diệp Chi có tác dụng gì?

Là “anh em” của “bom tấn” dầu tỏi Diệp Chi, keo ho Diệp Chi sở hữu khả năng hỗ trợ trị ho cho bé vượt trội. Với sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý, keo ho Diệp Chi giúp bổ phế, hỗ trợ trị ho cho trẻ nhanh chóng và an toàn, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch giúp bé yêu mạnh khoẻ hơn. Mỗi thành phần trong keo ho Diệp Chi đều sở hữu những công dụng chữa bệnh khác nhau, được trồng theo tiêu chuẩn GACP và sản xuất tại nhà máy dược chuẩn GMP.

Hoa đu đủ đực

Theo các nhà khoa học phương Tây, trong hoa đu đủ đực rất giàu các chống oxy hoá và khoáng chất như axit gallic, tannin, beta-crotene, glycoside, polyphenol, triterpenoids, sterol, flavonoid,… giúp kháng viêm, kháng u hiệu quả. Đồng thời, các hoạt tính sinh học trong hoa đu đủ đực có công dụng thúc đẩy tiêu hoá, kháng viêm và trị ho hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ. Đông y cũng khẳng định hoa đu đủ đực được dùng nhiều để trị các chứng viêm nhiễm đường hô hấp, viêm phế quản, ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày.

Hoa đu đủ đực là “vũ khí bí mật” làm nên khả năng trị ho tuyệt vời của keo ho Diệp Chi

Tang bạch bì

Tang bạch bì dễ dàng đánh tan các cơn ho nhẹ, giúp an thần, giảm đau, hạ nhiệt và chống co giật nhẹ.

Sinh khương

Sinh khương còn có một tên gọi thân thuộc là củ gừng sống. Gừng được  sử dụng để hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh như cảm sốt, ấn tỳ vị, tăng cường chức năng hệ tiêu hoá, giảm chứng kém ăn, khó tiêu, đầy bụng, trị chứng tả, trị buồn nôn do tỳ vị hư nhược. Khi kết hợp gừng với các thành phần khác trong keo ho Diệp Chi, ta có được loại thuốc quý giúp trị ho, trị hen phế quản và nhiều bệnh về đường hô hấp khác.

Kinh giới

Kinh giới không chỉ là một loại rau thơm quen thuộc mà còn rất tốt với người bị đau đầu, ớn lạnh, viêm họng, viêm amidan,…

Bách bộ

Thành phần bách bộ trong keo ho Diệp Chi có khả năng điều trị ho lâu ngày không khỏi, điều trị lao phổi và viêm phế quản mãn tính, giúp đánh tan cơn ho của bé mà không cần dùng đến kháng sinh.

Phật thủ

Với liều lượng và các điều chế phù hợp, phật thủ có khả năng chữa ho đờm, viêm phế quản trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn giúp điều trị và phòng chống trầm cảm ở trẻ nhỏ.

Không chỉ hỗ trợ trị ho, keo ho Diệp Chi còn giúp bé ít ốm vặt hơn

                                                                    

Cát cánh

Rễ cát cánh có tác dụng giảm đau, giảm ho và khử đờm. Đồng thời, cát cánh còn làm

giãn các mạch máu nhỏ, hạ đường huyết, chống huyết, chống loét và chống viêm.

Kha tử

Các nghiên cứu y học hiện đại khẳng định thành phần trong quả kha tử có chứa chất trị ho, kháng khuẩn và diệt virus hiệu quả. Khi kết hợp với các thành phần khác trong keo ho Diệp Chi, kha tử dễ dàng trị khàn tiếng, trị ho, trị viêm họng nhanh chóng và an toàn.

Cao tỏi Diệp Chi

Trong các thành phần của keo ho Diệp Chi, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cao tỏi ta. Từ xưa, tỏi đã xuất hiện trong nhiều bài thuốc dân gian nhờ khả năng diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm mạnh mẽ. Khoa học ngày nay cũng chứng minh, tỏi rất giàu chất kháng sinh tự nhiên allicin, vitamin, axit amin và dẫn xuất của lưu huỳnh, góp phần đáng kể trong việc tăng cường sức đề kháng và trị ho cho trẻ.

Vì sao nên dùng keo ho Diệp Chi cho trẻ?

Hiện tượng ho là biểu hiện phổ biển khi bé mắc các triệu chứng về đường hô hấp. Các bệnh về đường hô hấp thường xuất hiện do virus gây nên và hiện trên thế giới chưa có loại thuốc nào diệt được virus. Chính vì vậy việc lạm dụng kháng sinh để trị ho cho trẻ là không nên và không cần thiết. Bởi khi dùng kháng sinh vào cơ thể sẽ tiêu diệt cả những lợi khuẩn, lâu dần cơ thể sẽ mất sức đề kháng làm trẻ dễ mắc bệnh hơn trong khi các triệu chứng ho, đau họng, viêm nhiễm vẫn kéo dài không khỏi.

Chọn keo ho Diệp Chi là món quà tốt nhất mẹ có thể dành cho trẻ khi con bị ốm

                                                                     

Nếu các cơn ho của bé không quá nặng, phụ huynh nên cho trẻ dùng các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên để trị ho. Tuy nhiên, việc sử dụng riêng lẻ các loại nguyên liệu thường không mang đến hiệu quả cao, thậm chí có thể phản tác dụng nếu mẹ không biết cách điều chế và sử dụng liều lượng hợp lý cho trẻ. Keo ho Diệp Chi chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi nhất cho các mẹ bỉm sữa.

Các thành phần trong keo ho hoàn toàn từ thảo dược có công dụng hỗ trợ trị ho, kháng khuẩn, kháng viêm đường hô hấp và giúp tăng đề kháng hệ miễn dịch tốt hơn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa hoa đu đủ đực và cao tỏi giúp keo ho Diệp Chi có khả năng rút ngắn 70% thời gian ho, cảm, nhờ đó trẻ sẽ mau khỏi bệnh mà không cần dùng đến kháng sinh và sở hữu hệ hô hấp khoẻ mạnh hơn hẳn các bạn đồng trang lứa.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *