Dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Dầu gội trị gàu selsun

– Dầu gội chống gàu Selsun với Selenium Sulfide 1% hiệu quả vượt trội trong việc tìm và đánh bay nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm và ngứa da đầu. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh.

– Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, Selsun giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải.

– Có thể dùng Selsun cho cả tóc nhuộm và uốn.

Dầu gội trị gàu thái dương

Dầu gội dược liệu Thái Dương gồm các thành phần thảo dược chăm sóc tóc được chắt lọc từ ngàn xưa như Hương Nhu, Tang bạch bì, Bồ kết, cây ngũ sắc, cỏ mần trầu… kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại và tỷ lệ pha chế độ đáo tạo nên công dụng hiệu quả, giúp mái tóc của bạn óng mượt, ngăn gàu, trị ngứa, giảm rụng tóc. Đặc biệt, các tinh chất thảo dược còn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết để kích thích các nang tóc phát triển, góp phần hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn.

Đặc biệt Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 phù hợp với những người có nhiều vấn đề về tóc như gàu ngứa nhiều, tóc gãy rụng, xơ rối. Sản phẩm với thành phần thảo dược an toàn dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Dầu gội trị gàu nizoral

Dầu gội trị gàu này được sản xuất với ketoconazole 1%, một thành phần hiệu quả liên kết với protein tự nhiên của tóc để tiêu diệt gàu. Da đầu của bạn vẫn không bị bong tróc với lớp bọt dày của dầu gội và giúp tóc dễ uốn & bóng mượt.

Nizoral đã được chứng minh lâm sàng giúp duy trì da đầu khỏe mạnh với dầu gội trị gàu giúp tiêu diệt gàu, kiểm soát ngứa và bong tróc.

Dầu gội head and shoulder trị gàu

Khi Head & Shoulders được tung ra thị trường vào năm 1961, đây là lần đầu tiên mọi người được trải nghiệm hoạt chất trị gàu mạnh mẽ, ZPT. Năm mươi năm sau, khi trở thành dầu gội số #1 thế giới, chúng tôi vẫn tiếp tục đi đầu trong việc chăm sóc tóc mang lại cho bạn sự tự tin được thử nghiệm Lâm sàng trên 200 lần, chúng tôi là dầu gội đầu trị gàu được thử nghiệm nhiều nhất* và đáng tin cậy nhất.**

Dầu gội trị gàu hairnew

Dầu gội chống gàu Hairnew với thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tìm và đánh bay nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm và ngứa da đầu, nhờ vậy giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone, dầu gội góp phần duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải.

Tag: tốt nam oriflame giá bao nhiêu nay mỹ nào nhật em loại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *