Phản hồi về keo ho Diệp Chi của các mẹ bỉm sữa

Phản hồi về keo ho Diệp Chi của các mẹ bỉm sữa

Ho là chứng bệnh hô hấp rất thường gặp ở trẻ nhỏ, do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Ho khiến cơ thể mệt mỏi, ngủ không yên giấc, chán ăn, ăn dễ nôn trớ, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Thậm chí, điều trị không đúng cách khiến trẻ ho dai dẳng lâu ngày và biến chứng nặng thêm. 

Do đó, hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ đều có sẵn ít nhất một lọ thuốc ho trong nhà. Các sản phẩm trị ho có thành phần từ thảo dược tự nhiên như keo ho Diệp Chi được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Một ưu điểm khác biệt nữa ở sản phẩm này là vị keo ngọt thơm như kẹo. Trẻ có thể uống hoặc nhai nuốt ngon lành. Keo ho Diệp Chi như một cuộc cách mạng với cha mẹ. Cho trẻ uống thuốc trị ho giờ đây không còn là cuộc chiến, giảm hẳn tình trạng nôn trớ ở trẻ. Vậy, hiệu quả của sản phẩm này thì sao? Keo ho Diệp Chi trị ho có tốt không? 

Dưới đây là phản hồi của các mẹ đã dùng keo ho Diệp Chi cho con.

 

 

Chị Phương Thu nhắn tin feedback cảm ơn và công nhận sản phẩm keo ho Diệp Chi nhạy thật. Cả 2 đứa cháu chị ho, uống thuốc không khỏi, dùng keo ho 3 ngày khỏi luôn. 

 

 

Hay như chị Toan, một mẹ bỉm khác phản hồi, con ngậm keo ho Diệp Chi sau 1 đêm đỡ hẳn ho. 

Keo ho Diệp Chi là tin vui của các cha mẹ có con nhỏ, vì sản phẩm này an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Mẹ Lệ Hà phản hồi sau khi sử dụng keo ho cho bé. Con còn nhỏ mà đã bị ho, mẹ nào chẳng xót. Keo ho Diệp Chi, giúp mẹ tiêu diệt cơn ho, cho con khỏe vui trở lại. 

Không chỉ với các bạn nhỏ, keo ho Diệp Chi còn trị ho “lợi hại” cho cả người lớn. Đặc biệt, dùng keo ho siêu tiện lợi, không cần pha chế đong đếm nữa. Bỏ túi 1 lọ keo ho, đi làm hay di chuyển bất cứ đâu bạn vẫn có thể ngậm đúng giờ. Phản hồi của chị khách dứt điểm cơn ho “rút ruột, rút gan” sau khi ngậm keo ho Diệp Chi. Không riêng gì chị, rất nhiều cha mẹ phản hồi “hôm trước thấy rát cổ, ngậm thìa keo ho, hôm sau tịt luôn.”

 

Và còn rất nhiều phản hồi công nhận hiệu quả của keo ho Diệp Chi. 

Keo ho Diệp Chi có thành phần từ: hoa đu đủ đực, cao tỏi Diệp Chi, Phật thủ, tang bạch bì, cát cánh, kha tử, bách bộ, sinh khương. Đây là 9 thảo dược vốn có tiếng trong trị ho, tiêu đờm và trị các chứng bệnh hô hấp. Kết hợp với dạng cao đậm đặc, vị dễ uống càng làm gia tăng hiệu quả của sản phẩm. 

Đọc đến đây, chắc chắn bố mẹ đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc keo ho Diệp Chi có tốt không. Tháng 6 này, Diệp Chi Organic đang có khuyến mại KHỦNG: MUA 2 SẢN PHẨM BẤT KÌ, GIÁ CHỈ CÒN 460K.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *