Các sản phẩm nổi tiếng được làm từ tỏi

Các sản phẩm nổi tiếng được làm từ tỏi

Dầu tỏi diepchi

Một sản phẩm tốt được tạo lên từ nguyên liệu tốt.

    “ Nguyên liệu sach” – là một trong những yếu tố tiên quyết làm lên chất lượng tuyệt vời của dầu tỏi Diệp Chi. Nguyên liệu mà dầu tỏi Diệp Chi chọn lựa là củ tỏi ta Kinh Môn – Hải Dương.

Kinh Môn – vùng đất của hành và tỏi, được gọi với cái tên “ vương quốc tỏi miền Bắc”. Chẳng phải ngầu nhiên mà tỏi Kinh Môn lại được tôn vinh đến thế, một đặc điểm tạo nên lợi thế cho tỏi vùng đất này là chất lượng không nơi nào sánh kịp, có lẽ do được tự nhiên ưu thế hơn, có dòng sông Kinh Thầy bồi đắp phù sa, với địa hình bán sơn địa và kinh nghiệm trồng hành tỏi lâu đời nên củ tỏi Kinh Môn to đều, chắc mẩy và rất thơm.

Chất lượng nguyên liệu đã rất tuyệt vời rồi, nhưng khi đưa vào sản xuất, Diệp Chi bắt buộc phải chọn những củ tỏi loại 1, to nhất, không có củ lép, hay óp, các nhánh đều nhau để có chất lượng tinh dầu chuẩn nhất, hoàn hảo nhất.

Dầu tỏi Diệp Chi được chiết xuất bằng một quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi không sử dụng chất bảo quản hay bất kỳ loại hóa chất nào khác. Tỏi được tách hết lớp vỏ, đem rửa sạch phơi khô, thái mỏng và ngâm ủ và chiết lọc những giọt tinh dầu. Sản phẩm  có màu vàng óng, sánh, thơm nồng và có vị cay đặc trưng của tỏi nguyên chất.

Tinh dầu tỏi Diệp Chi Gold + ươm mầm sống khỏe mỗi ngày

Đặc trưng của tinh dầu tỏi Diệp Chi Gold là giữ lại được nguyên vẹn đặc tính tinh túy của củ tỏi Kinh Môn, hoạt chất Alicin quan trọng nhất  trong củ tỏi ( kháng sinh tự nhiên)  chiếm hàm lượng cao nhất trong sản phẩm. Allicin là thành phần hoạt tính sinh học chính của tỏi, được Cavallito và Bailey – Ý , báo cáo lần đầu tiên vào năm 1944, allicin là thành phần chủ chốt chịu trách nhiệm về phổ rộng các hoạt động chống vi khuẩn trong tỏi. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng allicin là chịu trách nhiệm về hạ lipid máu, chống đông máu, chống tăng huyết áp, chống ung thư, chống oxy hóa và tác dụng chống vi khuẩn.

Tinh dầu tỏi mh

Viên uống Tinh Dầu Tỏi MH được biết đến là một sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu có trong củ tỏi, giúp tăng cường sức đề kháng cho người dùng, bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa một số bệnh lý khác nguy hiểm tới sức khỏe.

Tinh dầu tỏi taco

Tinh dầu tỏi Taco do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ SHB Việt Nam sản xuất theo phương pháp hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Được chiết xuất từ tinh dầu tỏi tía đảm bảo an toàn phù hợp với hầu hết mọi đối tượng không phân biệt độ tuổi và giới tính.

Tinh dầu tỏi md kings

Sản phẩm Tinh Dầu Tỏi & Dầu gội thảo mộc MD KINGS được sản xuất tại nhà máy chuẩn GPM, đem lại chất lượng sản phẩm vượt trội, đảm bảo tinh chất khống chế tốt chất lượng từ nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm đầu ra, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Tinh dầu tỏi kimo

Tinh dầu tỏi Kimo là sản phẩm thuộc thương hiệu KimoStar. “Kimo” là viết tắt của từ Kinh Môn, với mong muốn sản phẩm của quê hương mình được tỏa sáng như chính cái tâm của người làm nên thương hiệu.

Tinh dầu tỏi allium

Tinh dầu tỏi Allium là sản phẩm tinh dầu tỏi được bào chế công phu dưới dạng viên nang mềm quen thuộc như dầu cá. Viên nang tỏi Allium được tinh chế 100% từ củ tỏi tía tự nhiên được tuyển chọn từ các vùng chuyên canh trồng tỏi khắp cả nước.

Được sản xuất dưới dạng viên nang giúp cho sản phẩm tinh dầu tỏi hạn chế được mùi tỏi mà không phải ai cũng thích, giúp chúng ta có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Tinh dầu tỏi new

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VITACO VIỆT NAM

Tinh dầu tỏi mộc khang

TINH DẦU TỎI MỘC KHANG – Tăng cường miễn dịch, tiêu hóa, giảm mỡ máu, xơ vữa động mạch,giảm chướng bụng,đầy hơi, lão hoá Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tinh dầu tỏi đan lê

Tinh dầu tỏi mochi

Tinh dầu tỏi mochi giúp bé đánh bay cảm cúm, sổ mũi và tăng sức đề kháng giúp bé luôn khỏe mạnh,không lo ốm vặt vào những lúc thay đổi thời tiết nữa. Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên với thành phần chính là tỏi.

Tinh dầu tỏi plus

Với những tác dụng và lợi ích vô cùng to lớn của loại thực phẩm – thảo dược này. Đông Y Lan Chi đã cho ra đời sản phẩm tinh chất tỏi Plus Lan Chi

Dầu tỏi thiên đơn 30ml

Tinh dầu tỏi thiên đơn đóng chai 30ml được chiết suất từ tỏi Hải Dương, tỏi đen Lý Sơn, có lượng chất Allicin cao.

Tỏi được lên men rồi mới trích ly tách dầu để trở thành tinh dầu tỏi

Tinh dầu tỏi soobin

Tinh dầu tỏi Soobin của Học Viện Quân Y tăng cường sức đề kháng cho bé

Viên dầu tỏi lc

Tinh dầu tỏi mẹ bống

Tinh dầu tỏi mẹ Bống là sản phẩm không thể thiếu cho con yêu của bạn trong cả mùa đông và mùa hè – Hãy bảo vệ sức khỏe của các bé với các bước thật đơn giản các mẹ thông thái nhé

Tinh dầu tỏi garlic oil 3000

Tinh dầu tỏi Garlic Oil 3000mg Spring Leaf 365 viên được điều chế từ tỏi tự nhiên, giữ được toàn vẹn giá trị dưỡng chất quý giá và không chứa thành phần hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bổ sung tinh chất tỏi mỗi ngày là bí quyết giúp tăng sức đề kháng, loại bỏ cảm cúm thông thường, ổn định huyết áp, hỗ trợ tim mạch, kháng khuẩn chống viêm, phòng ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân,…

Tinh dầu tỏi puritan’s pride

Dầu tỏi Puritan’s Pride Garlic Oil 1000mg chứa thành phần Alliin, Allinase và Allicin tự nhiên có tác dụng :

Kích thích tiêu hóa

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm do thời tiết.

Đồng thời, dầu tỏi giúp giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Tinh dầu tỏi huyền phi

Tinh dầu tỏi Huyền Phi chiết xuất từ tinh dầu tỏi tự nhiên giúp tăng sức đề kháng, an toàn và bảo vệ sức khỏe cho bé. Tỏi rất tốt với con người nói chung và đặc biệt tốt với trẻ nhỏ nói riêng.

Dầu gội vatika tỏi

Dầu gội mọc tóc Vatika Naturals được làm giàu với tính chất tốt của tỏi. Tỏi được biết đến với công dụng kích thích mọc tóc một cách tự nhiên. Với việc sử dụng thường xuyên, sản phẩm này sẽ giúp bạn duy trì sự phát triển tự nhiên của tóc.

Dầu tỏi lc

 

 

 

 

Tag: daầu bao nhiêu tuệ linh gì natural healthy care đà nẵng korea webtretho haco family bình review nature’s springleaf hevi phyto kid hàn lâm khoa bà bầu hướng dẫn putin bạch organic hokito hoàng kim mua ở đâu mỹ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *