Mẹ bỉm sữa xông mũi để trị dứt ho sổ mũi cho con

Mẹ bỉm sữa xông mũi để trị dứt ho sổ mũi cho con

Cách trị ho sổ mũi cho bé vẫn luôn là đề tài “hot” được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Với nhiều người, đây chỉ là bệnh vặt. Thế nhưng với nhiều Mom trẻ thì trị dứt bệnh cho con chẳng dễ chút nào.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc bé thì đừng quá lo lắng. Có rất nhiều cách hay đã được nhiều Mom ứng dụng và thành công. Chẳng hạn như cách trị ho sổ mũi cho trẻ được chị Trang chia sẻ dưới đây!

Nhà có con nhỏ nên lúc nào chị Trang cũng chuẩn bị sẵn tinh thần ứng biến khi con bệnh. Thời gian đầu, trong tủ thuốc gia đình không thiếu gì các loại thuốc trị ho, trị cảm cho bé. Thế nhưng mỗi lần lướt face, lướt web… Chị Trang thấy có nhiều thông tin về việc trẻ bị tác dụng phụ khi dùng thuốc tây, thuốc kháng sinh. Vậy nên dù con bị bệnh, chị cũng không dám cho con uống thuốc vì sợ chẳng may thuốc gây tác dụng phụ với con.

Trong một lần tình cờ, chị nghe nhiều người kháo nhau cách trị ho sổ mũi hiệu quả bằng dầu tỏi Diệp Chi. Chị Trang chia sẻ, ban đầu chị còn ngần ngại vì cho rằng sản phẩm này cũng không khác thuốc tây là mấy. Tuy nhiên, càng tìm hiểu chị lại càng bất ngờ trước nhiều công dụng tuyệt vời của dầu tỏi. Vốn được điều chế từ 100% tỏi Hải Dương, Dầu tỏi Diệp Chi không chất bảo quản, không hóa chất. Dù là người già, phụ nữ mang thai hay trẻ em đều dùng được.

5 cách trị ho viêm họng cho bé hình 35 cách trị ho viêm họng cho bé hình 35 cách trị ho viêm họng cho bé hình 3

Để mua dầu tỏi Diệp Chi chính hãng, chị Trang liên hệ đến Hotline của công ty để  đặt hàng. Ngoài Thư ngỏ chỉ dẫn cụ thể, chị Trang còn được tư vấn viên hướng dẫn nhiệt tình các từ liều lượng đến cách dùng dầu tỏi cho bé tốt nhất. Chỉ sau vài ngày cho con dùng, chị Trang đã thu được kết quả bất ngờ.

Em dùng rồi. Em dùng để xong mũi và cho cháu uống hàng ngày chị ạ. Từ hôm ấy đến giờ cháu đỡ hẳn ho và sổ mũi. Nói chung là dùng thích lắm chị ạ.

                                                      Phản hồi từ chị Trang

Không chỉ dùng để điều trị bệnh, Dầu tỏi Diệp Chi còn giúp gia tăng sức đề kháng của bé. Nhờ đó, sử dụng dầu tỏi đúng cách mỗi ngày giúp bé giảm các triệu chứng cảm sốt, ho khan. Nhìn con khỏi bệnh lại vui vẻ hoạt bác mỗi ngày, chị Trang thầm cảm ơn cơ duyên đã cho mình biết đến loại dầu tỏi tinh chất này.

Từ kinh nghiệm bản thân, chị giới thiệu Dầu tỏi Diệp Chi với nhiều bà mẹ có con nhỏ. Ai cũng khen cách trị ho sổ mũi cho con bằng Dầu tỏi Diệp Chi vừa tốt vừa an toàn. Nhờ có nó mà việc chăm sóc con của chị Trang và nhiều mẹ bỉm sữa trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Trên đây là Feedback chân thực được chính chị Trang áp dụng  và chia sẻ. Liên hệ để được tư vấn miễn phí  sản phẩm dầu tỏi Diệp Chi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *