Máy làm tỏi đen loại nào tốt

Máy làm tỏi đen loại nào tốt

Máy làm tỏi đen tiross ts908

Máy Làm Tỏi Đen TIROSS TS908 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công. Máy có 2 chế độ lên men tỏi đơn lẻ và nhiều nhánh riêng biệt, giúp bạn chủ động được nguồn nguyên liệu tỏi trắng để lên men tỏi đen, cho quá trình lên men tỏi đạt hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn, đặc biệt tiết kiệm nguyên liệu tối đa. Thông thường quy trình làm tỏi thường từ 8 ngày – 12 ngày.

Máy làm tỏi đen perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là chiếc máy làm tỏi đen lý tưởng cho gia đình, giúp làm ra những mẻ tỏi đen thơm ngon, bổ dưỡng mà lại đảm bảo chất lượng, sạch sẽ. Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC108 có thời gian làm tỏi đen chỉ hết 15 ngày.

Máy làm tỏi đen luva

Máy làm tỏi đen CN Nhật Bản LUVA A6 (model mới cao cấp 6 lít làm được nhiều tỏi đen hơn và bền hơn) là bước đột phá về công nghệ làm tỏi đen theo tiêu chuẩn Nhật Bản vì chất lượng và độ bền vượt trội đồng thời chất lượng thành phẩm tỏi đen làm ra đúng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Máy làm tỏi đen sunca sf-g200

Máy làm tỏi đen Sunca SF-G200 là sản phẩm mới trong các dòng sản phẩm máy làm tỏi đen giá rẻ dành cho gia đình tại Việt Nam với nhiều cải tiến vượt trội. Máy có chế độ thông minh giúp bạn tự làm tỏi đen tại nhà một cách linh hoạt. Độ ẩm và áp suất của máy trong quá trình lên men được tối ưu phù hợp với quy trình lên men tỏi đen, bạn có thể tự tay làm ra được những mẻ tỏi đen thơm ngon, nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như chữa bệnh với chiếc máy này.

Máy làm tỏi đen vone

Máy làm tỏi đen Ceramic Vone Perfect là sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy đa năng với nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với 22 chức năng khác nhau như vừa nấu cơm, tự làm tỏi đen và chế biến các món ăn Âu – Á khác.

Máy làm tỏi đen mishio

Máy làm tỏi đen cho tỷ lệ thành công cao lên đến 99%, lòng nồi chống dính 3 lớp giữ nhiệt tốt. Bộ nhớ lưu trữ chương trình khi mất điện, có khả năng kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn.

Giá máy làm tỏi đen mishio mk54 là 1 triệu vnđ

Máy làm tỏi đen magic korea

Máy làm tỏi đen 8 ngày Magic Korea A69 có khay chứa 3 tầng, có thể để được 1kg tỏi đến 1,2kg tỏi tươi, dễ dàng sử dụng mà không cần tháo lắp. Máy hoạt động cực kì đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 8 ngày.

Nắp nồi thủy tinh có gioăng cao su giúp nồi kín, không thoát hơi ra ngoài, màn hình hiển thị rõ ràng giúp quan sát chính xác.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tag: loại nào mua ở đâu mỹ nên nghiệp hàn quốc bao nhiêu bằng dienmayxanh nguyễn kim xanh ủ kinh nghiệm lazada bán ts904 ts907 nhất sf-g100 fuki tphcm nhập khẩu chợ lớn webtretho ts906 mediamart asia nikio 906 d5 vn01 hải phòng nk-688 mk10 nikko sấy panworld pw2017 hãng a-79 mini d2 fk-909 5kg review tiki hikari hr-1688 hấp 908 maáy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *