Điểm mặt các dòng dầu gội trị rụng tóc

Điểm mặt các dòng dầu gội trị rụng tóc

Dầu gội trị rụng tóc megumi

Sau nhiều nghiên cứu, công ty Rohto Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi  kết hợp hệ thảo mộc thiên nhiên (nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, và cúc La Mã…) và khoa học từ Nhật Bản, ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh.

Dầu gội trị rụng tóc kaminomoto

Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, hạn chế chất nhờn trên da đầu, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại.

Đối với người đang dùng thuốc mọc tóc Kaminomoto thì việc sử dụng thêm dầu gội Kaminomoto là một sự phối hợp hoàn hảo để chăm sóc tóc, không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường là tác nhân gây rụng các chân tóc non mới mọc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, giúp da đầu hấp thụ chất thuốc mọc tóc thấm sâu và nhanh hơn, làm tăng cường tính năng của thuốc mọc tóc.

Dầu gội chống rụng tóc amway

Dầu gội giúp giảm rụng tóc SATINIQUE cung cấp dưỡng chất cho da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh.

Công nghệ ENERJUVE giúp phục hồi độ bóng khỏe tự nhiên của tóc, kết hợp với rễ nhân sâm, chiết xuất Eclipta Alba và chiết xuất từ lá dâu đen giúp giảm tóc yếu, gãy, rụng.

Thích hợp cho tóc mỏng, dễ gãy rụng.

Dầu gội ngăn rụng tóc orzen

  • Với chiết xuất cây Cỏ Xam sẽ làm giảm lượng hóc-môn nam do đó ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.
  • Cây Oải Hương làm sạch da đầu, cân bằng da đầu, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Cây Phong Lữ & Cây Hương Thảo kích thích tuần hoàn máu trên da đầu, giảm căng thẳng, làm bóng tóc & gia tăng độ đàn hồi của tóc

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *